Chính sách bảo hành & đổi trả hàng

I/ THỜI GIAN BẢO HÀNH:

Sản phẩm trong thời gian bảo hành (BH), Starfish VN thực hiện 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất.

Ngoài điều kiện BH Starfish VN sẽ thực hiện sửa chữa tính phí theo lỗi phát sinh, thay thế linh kiện (nếu có).

Thời gian nhận sản phẩm BH: Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Sáng từ 8h đến 12h  -  Chiều từ 1h30’ đến 5h30’

II/ TIÊU CHUẨN BẢO HÀNH:

1.1 Tiêu chuẩn pháp lý:

 -  Khách hàng là người mua hàng trực tiếp của STARFISH VN

 - Ttường hợp có tem BH phải đủ các yếu tố sau:

         * Tem còn nguyên vẹn; có đủ chữ ký & chữ viết trên tem của nhân viên STARFISH VN.

         * Ngày, tháng, năm bảo hành trên tem phải rõ ràng, không có dấu hiệu tẩy xoá.

         * Thời hạn BH còn giá trị được ghi rõ trên tem BH.  

 - Nếu có tem holygram (tem laser chống giả)  phải còn nguyên vẹn.

 - Trường hợp sản phẩm dán tem ngoài vỏ hộp:  Phải có cắt phần vỏ hộp có số xê-ri kèm theo.

 - Trường hợp có Thẻ BH: Phải có thẻ BH kèm theo.

1.2 Tiêu chuẩn vật lý:

- Hàng BH phải do lỗi khách quan không do tác động chủ quan của con người gây ra; không do tự ý thay đổi nâng cấp kiến trúc phần dẻo (firmware/ BIOS) không đúng cách hay cố tình để gây ra hư hỏng.

- Hàng BH phải còn nguyên; không bị biến dạng do các yếu tố vật lý như: lực va chạm, chấn động mạnh; không bị bào mòn bởi các yếu tố hoá học gây phương hại đến bất kỳ thành phần nào của thiết bị.

- Hệ thống nhãn dán, số xê-ri, tem bảo vệ của nhà sản xuất phải còn đủ.

III/ TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

2.1 Tem BH:

- Tem BH bị rách; không đủ chữ ký & chữ viết trên tem không phải là nhân viên có thẩm quyền của STARFISH VN. 

- Tem BH bị mờ không thấy rõ các tiêu chuẩn pháp lý BH trên tem hay có dấu hiệu tẩy xoá, thay đổi nội dung trên tem.

- Thời hạn BH trên tem không còn hiệu lực.

2.2 Nhãn dán  nhà sản xuất, số xê-ri  không rõ ràng, bị rách, có dấu hiệu thay đổi.

2.3 Yếu tố môi trường:

- Thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hoả hoạn, động đất, sóng thần là các trường hợp bất khả kháng của nhà sản xuất.

- Côn trùng, chuột bọ xâm phạm, vô nước.

- Cháy nổ, chập mạch, nấm mốc, mất linh kiện, nứt mẻ chíp, xì hay phù tụ, sét rỉ, trầy xước đều không được BH.

2.4 Yếu tố bảo vệ dữ liệu:

- Không chịu trách nhiệm về dữ liệu của khách hàng. Khách hàng phải tự sao lưu dữ liệu khi đem đến STARFISH VN để BH.

- Không chịu trách nhiệm khi khách hàng tự khoá hay đặt mã bảo mật.

2.5 Không BH các thiết bị đi kèm:

- Adapter, dây cáp, đầu nối, đầu cắm các loại, đĩa CD, …

IV/ GIẢI QUYẾT BẢO HÀNH:

              - Hàng BH sẽ được giải quyết không quá 30 ngày.

             - Trong trường hợp đặc biệt, khách hàng sẽ được mượn hàng có tính năng tương đương để sử dụng trong thời gian chờ hàng nhập về.

             - Khi không còn sản phẩm trả khách hàng, STARFISH VN sẽ hoàn lại tiền trên cơ sở trị giá còn lại, căn cứ vào giá thị trường và thời hạn BH còn lại.

Bài viết liên quan

© Copyright 2018starfish.com.vn