Chính sách bảo hành & đổi trả hàng

I/ TIÊU CHUẨN BẢO HÀNH:

              A.1 Tiêu chuẩn pháp lý:

              -  Khách hàng là người mua hàng trực tiếp của Starfish VN.

              - Tem bảo hành (BH) phải đủ các yếu tố sau:

              * Tem còn nguyên vẹn; có đủ chữ ký & chữ viết trên tem của nhân viên Starfish VN

              * Ngày, tháng, năm bảo hành trên tem phải rõ ràng, không có dấu hiệu tẩy xoá.

              * Thời hạn BH còn giá trị được ghi rõ trên tem BH.     

             - Nếu có tem holygram (tem laser chống giả) phải còn nguyên vẹn

               A.2 Tiêu chuẩn vật lý:

              - Hàng BH phải do lỗi khách quan không do tác động chủ quan của con người gây ra; không do tự ý thay đổi nâng cấp kiến trúc phần dẻo (firmware/ BIOS) không đúng                          cách hay cố tình để gây ra hư hỏng.

              - Hàng BH phải còn nguyên; không bị biến dạng do các yếu tố vật lý như: lực va chạm, chấn động mạnh; không bị bào mòn bởi các yếu tố hoá học gây phương hại đến bất                    kỳ thành phần nào của thiết bị.

              - Các sản phẩm Mainboard khi bảo hành cần phải có nắp đậy chân socket.

              - Hệ thống nhãn dán, số Seri, tem bảo vệ của nhà sản xuất phải còn đủ.

II/ TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

               B.1 Tem BH:

               - Tem BH bị rách; không đủ chữ ký & chữ viết trên tem không phải là nhân viên có thẩm quyền của Starfish

               - Tem BH bị mờ không thấy rõ các tiêu chuẩn pháp lý BH trên tem hay có dấu hiệu tẩy xoá, thay đổi nội dung trên tem.

               - Thời hạn BH trên tem không còn hiệu lực.

              B.2 Nhãn dán  nhà sản xuất, số xê-ri  không rõ ràng, bị rách, có dấu hiệu thay đổi.

 

              B.3 Yếu tố môi trường:

              - Thiết bị hư hỏng do:

             * Va chạm hoặc bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước,…

             * Có dấu hiệu cháy nổ, côn trùng xâm nhập, thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt, bụi bẩn…

             * Sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng cách, bị đứt mạch, phù nám, …

             - Thiết bị mainboard bị cong chân socket.

             - Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu, phần mềm có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị (SSD).

              III/ GIẢI QUYẾT BẢO HÀNH:

              Starfish VN nhận sản phẩm Bảo hành từ khách hàng, kỹ thuật xác định đúng lỗi thì đổi trả bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất cho khách.

              Nếu sản phẩm khách hàng Bảo hành không có trong kho Starfish VN thì sẽ đổi sang sản phẩm tương ứng hoặc nâng cấp sản phẩm khác. Sản phẩm nâng cấp nếu giá trị                      tiền cao hơn sản phẩm Bảo hành của khách hàng thì khách hàng phải chịu phí chênh lệch đó do 2 bên tự thỏa thuận.

             Trường hợp khách hàng không đồng ý việc nâng cấp bù khoản tiền chênh lệch đó, Starfish VN sẽ chuyển sản phẩm bị lỗi về Nhà sản xuất, thời gian xử lý là 01 (một) tháng.                   Trong 01 (một) tháng nếu nhà sản xuất không có sản phẩm đó để trả khách thì Starfish VN sẽ nâng cấp miễn phí cho khách hàng.

Bài viết liên quan

© Copyright 2018starfish.com.vn